"

SUPER SHINE – LIỆU PHÁP TRẺ HÓA LÀN DA!

 Là phụ nữ, ngoài 30 ai cũng canh cánh nỗi lo da bị lão hóa, xạm màu, tàn nhang, nám, đồi mồi, vết chân chim.
Thấu hiểu nỗi niềm đó, các chuyên viên thẫm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc đã nghiên cứu ra Giải pháp công nghệ tế bào – chiết xuất toàn vẹn các hợp chất tăng trưởng mạnh mẽ nhất từ tế bào gốc thực vật – Đây được xem là phương pháp tiên tiến nhất của Y Sinh và Y Học Tái Tạo trong việc cải thiện vẻ đẹp của làn da.

1. Super Shine là gì?

TINH CHẤT TẾ BÀO GỐC SUPERSHINE là 1 hình thức của Mesotherapy, nhưng hoàn toàn khác biệt bởi công thức tinh chất. Công thức này đã được mua độc quyền bởi Lisa Medi Beauty và đã được đăng ký sở hữu trí tuệ.
Đây là sản phẩm kế thừa các tính năng vượt trội, tác động vào quá trình sinh học của tế bào da, thúc đẩy quá trình tái tạo, kích thích tăng sinh tế bào biểu mô, tập trung giải quyết tận gốc sự thiếu hụt dưỡng chất và kiến tạo vùng da hư tổn, lão hóa, từ đó mang lại độ bóng mượt, khỏe mạnh. Việc đưa các tinh chất dưỡng da vào sâu trong da khiến cho các tinh chất phát huy tác dụng tối đa. 1 lần làm Super Shine tương đương đắp hàng ngàn miếng mặt nạ (Mask).

2. Super Shine tác động thế nào lên da của bạn?

– Super Shine làm da căng mịn, bóng khoẻ: Khái niệm “căng bóng” của Super Shine không phải là bóng do dầu, mà là bóng khoẻ. Bề mặt da khô láng nhưng vẫn có độ bóng.
– Super Shine giúp thu nhỏ lỗ chân lông: Những người có lỗ chân lông lớn sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt sau khi làm Super Shine.

– Tăng sinh Collagen, cải thiện sẹo rỗ, giảm nếp nhăn li ti, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa
– Kiềm dầu: Nếu ai hay bị đổ dầu khiến da xỉn màu thì sẽ thấy Super Shine có tác dụng kiềm dầu rất khả quan.
– Nâng tông da: màu da sẽ được cải thiện lên sáng đẹp rõ rệt. Tất nhiên Super Shine không làm bạn trở thành Bạch Tuyết (Điều mà khó có phương pháp nào làm được), nhưng nâng 1-2 tông màu da là hoàn toàn có thể.
– Phục hồi da sau các liệu trình vi tổn thương

Những ai nên dùng Super Shine?

Super Shine dành cho cả nam và nữ (Từ 25 đến 40 tuổi).
Đối tượng của Super Shine là những làn da khô căng, mất nước, da lão hóa, da mỏng đỏ – nhạy cảm – tổn thương, da makeup thường xuyên, da dầu thiếu nước, da bình thường nhưng có nhu cầu căng bóng và cấp ẩm, da có nhiều nếp nhăn, mất tính đàn hồi…
Có thể sử dụng khi lăn kim hoặc hồi phục da sau lăn kim và sau các quy trình tiêm cấy (mesotherapy) hay các loại laser bóc tách như fractional CO2 hay fractional Erbium YAG.

3. Ưu điểm vượt trội của Super Shine

Công nghệ trẻ hóa da mặt hiện đại bậc nhất với sự kết hợp cả các tinh chất đặc biệt, được xem như đỉnh cao của dòng sản phẩm chống lão hóa, tái tạo, phục hồi da hiệu quả. Ngay cả những làn da nhiễm độc, nhiễm Corticoid giúp trắng sáng da, đẩy lùi nám và ĐẶC BIỆT làm da căng bóng – ẩm – mướt mịn như Sao Hàn
Công nghệ mới với cơ chế đi sâu vào vùng da bị lão hóa, biểu bì và mô của da kích thích sản sinh collagen mới. Từ đó giúp làn da trở nên khỏe mạnh săn chắc, da căng mịn hồng hào trở lại không còn lại dấu vết của thời gian.
Liệu trình điều trị nhanh chóng không mất thời gian nghỉ dưỡng: Với tính năng vượt trội mang lại chỉ 1 liệu trình da mặt sẽ được cải thiện rõ rệt. Khôi phục lại nét trẻ trung, bề mặt da săn chắc, da trở nên hồng hào, mịn màng và tự nhiên.

4. Khách hàng nói gì về Super Shine của LISA MEDI?

Chị Hường, một trong số những khách hàng của LISA MEDI đã không ngại ngần chia sẻ về hiệu quả của Super Shine sau 6 ngày sử dụng

5. Quy trình trẻ hóa da mặt với Super Shine

Để có một làn da sáng đẹp, mịn, siêu căng bóng, các bạn hãy tới LISA MEDI BEAUTY để được thăm khám và chăm sóc da phù hợp với tình hình thực tế. Qúa trình chăm sóc bao gồm những bước sau:

Bước 1: Chuyên gia thăm khám tình trạng da trực tiếp, xác định loại da và tình trạng lão hóa da đang ở giai đoạn nào để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
Bước 2: Rửa mặt, Tẩy da chết
Bước 3: Làm sạch da với khăn nóng tiệt trùng
Bước 4: Cân bằng da với toner
Bước 5: Làm sạch sâu: xông hơi nóng, hút dầu, hút mụn
Bước 6: Cung cấp Oxy tươi
Bước 7: Massage với dưỡng chất Supershine
Bước 8: Dùng sóng siêu âm lạnh đưa TẾ BÀO GỐC phục hồi
Bước 9: Đắp mặt nạ Supershine phục hồi da
Bước 10: Thoa kem chống nắng.

Các bạn chỉ cần thư giãn nghỉ ngơi, chăm sóc làn da, mang lại nhan sắc hãy để cho LISA MEDI thực hiện.