"

Trong khi phụ nữ phương Tây rất chuộng làn da rám nắng vì cho rằng đó là biểu hiện của sự khoẻ khoắn, thì phụ nữ châu Á lại mê đắm làn da trắng sứ, mềm mại, nhẹ nhàng. Vậy bí mật của làn da trắng sứ nằm ở đâu, tại sao lại có sức mạnh “quyến rũ” kì lạ đến thế.
Vì sao phụ nữ châu Á thích làn da trắng?
Sở thích của phụ nữ về một làn da trắng sứ có lẽ bắt nguồn từ những quan điểm truyền thống trước đây, người phụ nữ được xem là chuẩn mực khi mang vẻ đẹp dịu dàng, hiền thục, phúc hậu theo kiểu “khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang”. Cô gái nào có vóc dáng nhỏ nhăn, thân hình đầy đặn, mái tóc đen dài cùng nước da trắng hồng mịn màng mới thì được xem là lý tưởng.
Dần theo thời gian, sở thích này trở thành thói quen phổ biến trong xã hội. Đến mức truyền thông nhiều khu vực châu Á cũng dần hình thành quan điểm lý tưởng hoá hình ảnh của phái đẹp với làn da trắng hơn. Thậm chí có nhiều quan điểm còn cho rằng làn da trắng sẽ là thứ giúp người phụ nữ chứng tỏ địa vị xã hội cao hơn vì họ trông sạch sẽ và giàu có hơn so với những người có làn da đen. Hiểu được điều đó Lisa Medi mang đến chị em dịch vụ tắm trắng Nano White công nghệ chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc.
– Tắm trắng là giải pháp làm trắng từ bên trong bằng máy ánh sáng Collagen hiện đại giúp da bậc tone nhanh và duy trì hiệu quả lâu dài.
– Nguồn năng lượng từ máy ánh sáng giúp lưu thông máu, giải tỏa căng thẳng.
– Không gây bào mòn, tổn thương da, không kích ứng.
– Da bật tone chỉ từ một liệu trình đầu tiên.
– Không gây hiện tượng vàng lông, trắng quá mức.
– Cải thiện tình trạng da bị thâm sạm, khô cứng.
– Da trắng tự nhiên, không trắng bệch thiếu sức sống
✔ Chị em còn chần chờ gì mà không thay da body trắng sáng, mịn màng ngay buổi đầu với công nghệ tắm trắng NANO WHITE best seller này cùng ưu đãi lên tới 70%.
~~~~~~✨~~~~~~~
⚜ LISA MEDI BEAUTY ⚜
☎ Hotline: 0936 262 920
🏠 Add: B1-R6-21.22 Royal City Mega Mall, 72 Nguyễn Trãi Thanh Xuân, HN